รีวิว เที่ยวญี่ปุ่น - An Overview

ปัจจุบันบางสายการบินไม่แจกใบสีเหลืองบนเครื่องบินให้แล้ว ต้องมากรอกก่อนผ่านตม. ซึ่งอาจทำให้เสียเวลา

แปปๆ ก็เกือบห้าทุ่มแล้วค่ะ เราเลยกลับโรงแรม อาบน้ำ นอนพักก่อนลุยต่อวันพรุ่งนี้

ภูมิภาคโทโฮคุมีขนาดใหญ่มาก คุณสามารถแพลนทั้งทริปเพียงเพื่อสำรวจเมืองเล็กใหญ่ในแถบนี้ได้เลย มาสัมผัสความอ่อนโยนของคนในท้องถิ่นและธรรมชาติอันงดงามกันเถอะ

ถึงเวลาจะต้องบอกลาญี่ปุ่นแล้วค่ะ ไม่ขอเอ่ยคำว่าซาโยนาระ เพราะยังไงก็ต้องเจอกันใหม่แน่นอน ขอใช้คำว่า จ้า มาตาเนะ แล้วเจอกันใหม่นะเจแปน

ฮาโกเน่เป็นหนึ่งในแหล่งรีสอร์ทชื่อดังของญี่ปุ่น มีชื่อเสียงจากออนเซ็น กิจกรรมนันทนาการ และอยู่ไม่ห่างจากภูเขาไฟฟูจิมากนัก ตัวเมืองอยู่ในจังหวัดคานางาวะ ห่างจากโตเกียวในระยะทางที่สามารถเที่ยวแบบไปเช้า - เย็นกลับได้ และส่วนใหญ่จะอยู่ในอาณาเขตของอุทยานแห่งชาติฟูจิ - ฮาโกเน่ - อิสุ และก็เป็นเพราะภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นในบริเวณนี้นั่นเองที่ทำให้มีออนเซ็นจำนวนมากกระจายตัวอยู่

“ผมไม่ชอบเป็นหนี้บุญคุณ แต่นี่... ผมก็ไม่ใช้!"

เราไปมาเมื่อต้นปีนี้เอง ไปเรียนสโนว์บอร์ด นอนในสกีรีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีงามจนลืมไม่ลง : )

เนื้อหาในบทความนี้ อัพเดทล่าสุด ณ วันที่เผยแพร่

เราก็เลยอยากเอารูปของแต่ละเมือง พร้อมรีวิวแบบสั้นๆ มาแบ่งปันกัน หวังแค่อาจจะเป็น แรงบันดาลใจ หรือไอเดียให้เพื่อนๆ วางแผนสำหรับทริปต่อไปได้ หรือจะลองเช็คลิสต์ญี่ปุ่นของตัวเองบ้างก็ได้ว่าเคยไปเช็คอิน ที่เมืองไหนกันมาแล้วบ้าง รีวิว เที่ยวญี่ปุ่น แล้วเอารูปมาอวดกันบ้างนะ

เที่ยวคนเดียวในญี่ปุ่น หาที่พักยังไงไปดูกัน!!

เราไม่อนุญาตให้ขายสินค้าลอกเลียนแบบ หรือ สินค้าที่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาไม่ว่าในกรณีใดๆ ก็ตาม หรือสินค้าใดๆ ที่ไม่เกี่ยวข้อง ทางทีมงานมีสิทธิ์ปฏิเสธการลงขายได้ทุกเมื่อ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

[รีวิว] ที่เที่ยวฮอกไกโด (เมืองซัปโปโร & โอตารุ) ช่วงหน้าหนาว หิมะฟูๆ

นอกจากนี้ ยังมีเมนูเนื้อแกะสไลด์ย่างกับถั่วงอกและผักอื่นๆ บนกระทะเหล็กที่ว่ากันว่าหน้าตาคล้ายกับหมวกที่นักรบมองโกเลียสวม ทั้งยังมีชื่อแสนประหลาดที่ตั้งตามผู้พิชิตมองโกเลียอย่าง "เจงกิสข่าน" ด้วย

สำหรับเมืองคาวาโกเอะเวลาปกติก็เป็นเมืองที่น่าเที่ยวมากๆ เพราะเป็นเมืองที่มีตึกรามบ้านช่องแบบย้อนยุคที่ได้รับสมญานามว่าเอโดะจิ๋ว ตลอดสองข้างทางค่ะ เหมาะกับการมาเดินเล่น นั่งชิลในร้านคาเฟ่ ถ่ายรูปสวยๆ กัน ที่สำคัญยังใกล้โตเกียวนั่งรถไฟมาชั่วโมงเดียวก็ถึงแล้ว